PARKER RANDALL VIỆT NAM VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG “RISING FIRM 2017”


Tháng 10/2017 vừa qua tại Hội nghị thường niên toàn cầu Parker Randall International - AGM 2017, Parker Randall Việt Nam vinh dự đón nhận giải thưởng “Rising Firm 2017” dựa trên thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, phát triển đội ngũ nhân viên và chất lượng phục vụ khách hàng.

Giải thưởng “Rising Firm 2017” do Hội nghị thường niên toàn cầu Parker Randall International tổ chức tại thành phố Milan, nước Ý và trở thành sự kiện được mong đợi hàng năm đối với tất cả các thành viên hãng kiểm toán Parker Randall trên toàn thế giới. Đây là hoạt động nhằm ghi nhận sự nỗ lực của công ty thành viên có hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực phát triển của hãng cũng như khẳng định thương hiệu Parker Randall trong việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng đa quốc gia.

(Hội nghị thường niên Parker Randall International tại Milan tháng 10/2017)

Giải thưởng được đánh giá dựa trên các tiêu chí như: hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, tốc độ phát triển đội ngũ nhân viên và chất lượng phục vụ khách hàng. Trong năm 2017, Parker Randall Việt Nam đã đạt thành công ấn tượng về tổng số lượng khách hàng, lẫn số lượng nhân viên, được đánh giá là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng mạnh trong toàn hệ thống thành viên Parker Randall International.

(Parker Randall Việt Nam được vinh danh “Rising Firm 2017”)

Nhân dịp này, ông Nguyễn Song Toàn, Tổng Giám Đốc Parker Randall Việt Nam chia sẻ: “Parker Randall Việt Nam là một tập thể trẻ trung và năng động, một tập thể đoàn kết mạnh mẻ với slogan “Trust and Quality” được toàn bộ nhân viên thắm nhuần. Parker Randall Việt Nam đã giúp các khách hàng của mình giải quyết tốt nhất những khó khăn trong công tác quản trị doanh nghiệp thông qua các dịch vụ tư vấn chuyên sâu và các giải pháp thực tiễn hiệu quả. Giải thưởng “Rising Firm 2017” thêm một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của của Parker Randall Việt Nam ở các khía cạnh như chất lượng dịch vụ khách hàng, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, … đã và đang được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Với khát vọng cùng đồng hành với khách hàng, chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực phát triển kiến thức chuyên sâu, nguồn lực, kỹ năng và hệ thống nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và đối tác”.

 

Phạm Đình Ân (PRV)

Công tác viên VACPA.

Trích nguồn:
Số lượt đọc: 2257

Đánh giá bài viết
Kết quả